Tin tức

Tủ nấu cơm công nghiệp có những loại nào - Inox Thành Luân

Tủ nấu cơm công nghiệp nói chung là những loại tủ có thể nấu cho số lượng người lớn ở các khu bếp tập thể như nhà hàng, trường học, khu công nghiệp… để phục vụ cho hàng tram thậm chí hàng nghìn nhân viên trong công ty. Nhưng có những loại tủ nấu cơm công nghiệp nào sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về chúng để thấy rõ sự khách nhau nhé

Trên thị trường hiện nay xuất hiện 2 loại tủ nấu cơm công nghiệp: đó là tủ công nghiệp được nấu bằng gas và tủ được nấu bằng điện

Phân loại tủ nấu cơm công nghiệp

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas:

tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas 20kg

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas 30kg

Đây là loại tủ được sử dụng nhiên liệu nấu chủ yếu là bằng gas để làm chin cơm, loại tủ này được thiết kế đa dạng khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng từ 20KG – 100Kg phục vụ số lượng người rất lớn. với những ưu điểm nổi trội là dễ dàng sử dụng,

Với loại tủ từ 4 – 12 khay cho một cánh cửa thời gian nấu rất nhanh khoảng 60 - 70 phút mỗi mẻ

Còn với loại tủ 2 cánh và số lượng khay lớn hơn mỗi khay chữa 3,5 – 4kg gạo cho thời gian nấu cũng 60 -70 phút và lượng gas tiêu thụ là 1.5kg/h. nếu tính cho đến thời điểm hiện tại nếu sử dụng loại tủ nấu cơm này sẽ rất tiết kiệm bởi giá gas khá rẻ để sử dụng.

Hệ thống tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas gồm 3 lớp 2 lớp inox và 1 lớp bảo ôn cách nhiệt, được trang bị hệ thống cấp nước tự động xả nước rất tiện lợi vì vậy rất an toàn cho người sử dụng.

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện

Đây là loại tủ cũng được dùng tại các khu công nghiệp, nhà hàng, trường học… chúng được sử dụng nhiên liệu chính để làm chín thực phẩm là điện. chúng rất đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng với trọng lượng từ 20kg – 100kg.

tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện 2 cánh

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện 2 cánh

Chúng cũng sẽ có các loại tủ khác nhau như tủ 1 cánh và tủ 2 cánh để phù hợp với số lượng khay đưuọc đặt trong tủ ki nầu từ 6 - 20 khay, nhưng công suất nấu không khác gì nhau, thời gian nấu 60 – 70 phút/lần và tiêu thụ 16Kw/h. Giá điện không có sự thay đổi nhiều nên sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện để làm chín cơm cơm sẽ rất tiết kiệm chi phí.

Hệ thống loại tủ này tại Thành Luân được làm bằng inox ngoại nhập chất lượng cao, được cắt sấn bằng máy thủy lực hàn khí Agon tránh oxi hóa. Tủ gồm 3 lớp, 2 lớp inox và 1 lớp bảo ôn cách nhiệt và được trang bị hệ thống cấp nước tự động và xả, có đèn báo và đồng hồ nhiệt độ, nên rất an toàn cà thuận tiện khi sử dụng.

Loại tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện được trang bị các loại tủ từ 6 khay – 20 khay phù hợp với mọi nhu cầu của các đơn vị.

Đã quá rõ ràng cho sự lựa chọn của mình, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu cũng như sở thích của mình rồi, có thể chọn tủ nấu bằng gas hay tủ nấu bằng điện, cả 2 đều là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Vậy trên thị trường hiện nay nói chung rất đa dạng các loại tủ nấu cơm công nghiệp. Tuy nhiên để dễ dàng lựa chọn bạn hơn, hãy đến các cơ sở cung cấp uy tín để được tư vấn cụ thể dựa theo nhu cầu của đơn vị mình. Inox Thành Luân doanh nghiệpc huyên sản xuất các loại tủ nấu cơm công nghiệp chất lượng cao nhờ nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Dịch vụ lắp đặt và chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ sẽ luôn đảm bảo đúng như cam kết.

Chúc bạn tìm được người bạn đồng hành trong căn bếp của mình để tạo nên các món ăn ngon hơn trong thực đơn hàng ngày của bạn.



Các tin khác

video clip

Tin tức nổi bật

KHAY ĂN CÔNG NGHIỆP, BÀN GHẾ INOX THÀNH LUÂN

Việc sử dụng các vật dụng làm từ INOX hiện nay rất thông dụng. Từ bộ bàn ghế inox cho đến thau rổ inox,.. nhất là các Công ty cũng như các...
Xem thêm

Cách chọn thiết bị bếp inox công nghiệp cho nhà hàng - Inox thành luân

Thiết bị bếp inox công nghiệp là vật dụng không thể thiếu được sử dụng nhiều trong không gian bếp ăn nhà hàng, được dùng để phục vụ cho...
Xem thêm

Tủ nấu cơm công nghiệp có những loại nào - Inox Thành Luân

Tủ nấu cơm công nghiệp nói chung là những loại tủ có thể nấu cho số lượng người lớn ở các khu bếp tập thể như nhà hàng, trường học, khu...
Xem thêm
chat zalo