Tin tức

Mẹo vệ sinh và bảo quản bàn chậu rửa inox công nghiệp - Inox Thành Luân

Nhiều người trong chúng ta còn có một số người chưa để ý hoặc biết cách vệ sinh và bảo quản bàn chậu rửa inox công nghiệp sao cho hiệu quả để không làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của sản phẩm. đôi khi việc vệ sinh hàng ngày của họ đã vô tình sử dụng hóa chất hoặc giải quyết vấn đề chưa đúng cách đã để lại nhiều hậu quả bất ngờ. với mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp đảm bảo độ bền, độ sáng bóng của thiết bị dù cho bạn sử dụng sản phẩm này trong thời gian quá dài.

Cách vệ sinh chậu rửa inox công nghiệp đúng cách

cách vệ sinh bàn chậu rửa bát inox công nghiệp

Cách vệ sinh bàn chậu rửa bát inox công nghiệp

Loại chất tấy rửa: bạn nên chọn chất tẩy rửa có nhiều axit và NaOH do 2 chất này có khả năng ăn mòn kim loại rất nhanh, có thể bị gây ố bề mặt, vì vậy bạn nên sử dụng loại chất tầy có nồng độ nhẹ.

Dụng cụ làm sạch: khi đã dùng chất tẩy chuyên dụng cho thiết bị khi vệ sinh  bạn chỉ cần dùng giẻ rửa bát, không nên dùng những miếng kim loại để tẩy sạch vết bẩn và vết ố, vật dụng đó sẽ làm cho chậu giảm độ bóng và bị xước bề mặt và giảm độ bền.

Cách làm sạch: bạn cần gom hết rác sạch ở trong ống đựng rác cũng như rác trên bề mặt chậu, tráng qua một lượt bằng nước để trôi đi những cặn bã trên chậu.Ttiếp đó bạn dùng nước tẩy hòa với nước, và dùng miếng khăn rửa bát cọ nhẹ nhàng khắp chậu để hóa chất thấm đều vào thiết bị. Chờ khoảng 3 phút bạn sẽ cọ kỹ hơn để đánh bay những vết bản lâu ngày. Ngoài ra bạn có thể dùng vỏ cam để vệ sinh chậu cũng rất hiệu quả (phương pháp này phù hợp với bàn chậu inox dành cho gia đình, bởi chỉ có người phụ nữ mới có thể làm căn bếp của mình trở nên sáng bóng).

Một chú ý quan trọng: sau khi bạn vệ sinh xong chúng cần phải lau khô chậu ngay để tránh trường hợp nước máy cũng là nhân tố để thiết bị của mình cũng bị ố hoặc hoen rỉ.

Cách bảo quản chậu rửa inox đúng cách và hiệu quả

cách bảo quảnn bàn chậu rửa bát inox

Cách bảo quảnn chậu rửa bát inox công nghiệp đúng cách

Nên làm sạch chậu hàng ngày, 1 tuần sử dụng hóa chất chuyên dụng để vệ sinh tổng thể để làm sạch sâu hơn.

Sử dụng đúng loại chất tẩy chuyên dụng dành cho inox.

Chỉ sử dụng khăn sạch để vệ sinh chúng.

Với cách vệ sinh bàn chậu rửa inox công nghiệp trên chắc chắn thiết bị sẽ bền đẹp sáng bóng như lúc mới mua về, và bảo vệ bảo quản đúng cách sẽ gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Tiêu chí đánh giá chậu rửa inox chất lượng

Độ sáng bóng của châu: thiết bị inox nói chung và bàn chậu rửa inox nói riêng, inox tốt có màu sáng đục, còn nếu inox mạ thường có màu boáng loáng.

Đọ hút nam châm: chậu rửa inox xịn chỉ hút nam châm nhẹ hoặc không hút. Còn nếu là inox pha tạp sắt nhiều chắc chắn sẽ hút cực nhanh và rất mạnh, loại này sẽ rất nhanh rỉ và mòn.

Độ dày của đáy chậu: với những sản phẩm chậu inox thường có độ dày 1.2mm nên sẽ có tiếng vang không to.

Trên đây tôi đã chia sẻ mốt số mẹo vệ sinh, bảo quản, và cách nhận biết chậu rửa inox xịn để căn bếp công nghiệp của bạn sở hữu những thiết bị chất lượng từ những đơn vị cung cấp chuyên nghiệp.



Các tin khác

video clip

Tin tức nổi bật

KHAY ĂN CÔNG NGHIỆP, BÀN GHẾ INOX THÀNH LUÂN

Việc sử dụng các vật dụng làm từ INOX hiện nay rất thông dụng. Từ bộ bàn ghế inox cho đến thau rổ inox,.. nhất là các Công ty cũng như các...
Xem thêm

Cách chọn thiết bị bếp inox công nghiệp cho nhà hàng - Inox thành luân

Thiết bị bếp inox công nghiệp là vật dụng không thể thiếu được sử dụng nhiều trong không gian bếp ăn nhà hàng, được dùng để phục vụ cho...
Xem thêm

Tủ nấu cơm công nghiệp có những loại nào - Inox Thành Luân

Tủ nấu cơm công nghiệp nói chung là những loại tủ có thể nấu cho số lượng người lớn ở các khu bếp tập thể như nhà hàng, trường học, khu...
Xem thêm
chat zalo